Career

Position: IT Support

Job Summary:

- แก้ไข วิเคราะห์ หรือให้คำแนะนำเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นรวมถึงให้บริการตามคำร้องของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศ ตรวจสอบ และแก้ไขปัญหา 
- ติดตั้ง ปรับปรุง หรือถอนการติดตั้งโปรแกรมให้อุปกรณ์สารสนเทศ เพื่อสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Responsibilities:

  • จัดการรายงานประจำวัน สำหรับงานตรวจสอบระบบ IT Data Center เพื่อให้ระบบพร้อมใช้งาน รายงานผลการสำรองข้อมูล รายการแจ้งเตือนวิเคราะห์ตรวจสอบและแนวทางแก้ไข รายต่อหัวหน้าฝ่าย IT ตามระยะเวลาที่กำหนด
  • ดำเนินการรับปัญหาและคำถามจากผู้ใช้งาน และประสานงาน ติดตาม ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ
  • ดำเนินการจัดการระบบให้ผู้ใช้งาน กำหนดสิทธิ์ในการเข้าถึงระบบต่างๆ
  • สามารถดำเนินการ จัดการระบบ Wifi Network สำนักงาน ระบบภายในและระบบสำหรับบุคคลภายนอกดำเนินการจัดการ IT Infrastructure ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ให้เป็นไปตามมาตรฐานระบบ และความปลอดภัยจัดการงานบริการด้าน IT ตามระยะเวลา SLA ที่กำหนด
  • จัดการระบบ Windows server, Network Device, Security System, Antivirus, Backup and Storage System
  • จัดการระบบสำรองข้อมูล : Shadow backup file, Veeam backup VM, DR site (Veeam Backup & Replication)

Qualifications:

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า ในสาขาที่เกี่ยวข้องและมีประสบการณ์ทางด้านอุปกรณ์และระบบสารสนเทศไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • มีทักษะในการวิเคราะห์ การตัดสินใจและการแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับงานด้านสารสนเทศได้ดี
  • มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบ LAN, Client/ Server และ IP
  • มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ของ PC (Desktop, Laptop)
  • มีความรู้ด้าน VMware และ บริการ Public Cloud ระดับต้น

Vacancy: 1

Work Location: Head Office

Upload Cv to Apply Job:

*Maximum file upload size not over than 2MB in PDF, DOC or DOCX

“เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้เว็บไซต์ของเรา หากคุณยังคงใช้งานบนเว็บไซต์ต่อเราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายความเป็นส่วนตัว”