Career

Position: Procurement (Senior/Officer)

Job Summary:

ดำเนินการจัดซื้อ  จัดหาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพตามมาตรฐานตรงตามที่หน่วยงานกำหนด

Responsibilities:

1. สนับสนุนผู้บังคับบัญชาในการควบคุมและติดตามการดำเนินงานด้านการจัดหาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและตรงกับความต้องการของแต่ละหน่วยงาน
2. สรรหาและติดต่อ Supplier เพื่อตรวจสอบราคาสินค้าและเจรจาต่อรองในเบื้องต้น 3. จัดเตรียมสรุปราคาเพื่อนำเสนอขออนุมัติตามขั้นตอน
4. จัดทำใบสั่งซื้อเพื่อเสนอผู้บังคับบัญชาอนุมัติ และจัดส่งเอกสารใบสั่งซื้อให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง
5. ติดตามและประสานงานกับ Supplier ในการจัดส่งสินค้าให้ทันตามกำหนดเวลาและตรงตามความต้องการของผู้ใช้
6. ติดต่อ Supplier ในกรณีที่มีการจัดส่งสินค้าล่าช้าและสามารถแก้ปัญหาในเบื้องต้นได้
7. การสร้างและรักษาสัมพันธ์ภาพที่ดี กับทาง Supplier
8. รายงานสรุปการสั่งซื้อประจำเดือนเสนอต่อผู้บังคับบัญชา
9. จัดเก็บข้อมูลการสั่งซื้อเพื่อเป็นฐานข้อมูลในการวิเคราะห์จัดซื้อในครั้งต่อไปและเป็นฐานข้อมูลให้กับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง
10.มีประสบการณ์ด้านการใช้ CM with SAP B1 จะรับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Qualifications:

  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง  
  • มีประสบการณ์ในงานจัดซื้ออย่างน้อย 3 ปี
  • มีความรู้และประสบการณ์ในกลุ่มงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หรือสายงานก่อสร้าง
  • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน (MS.Office) และโปรแกรมสำเร็จรูปได้เป็นอย่างดี

Vacancy: 1

Work Location: Head Office Thonglor 10

Upload Cv to Apply Job:

*Maximum file upload size not over than 2MB in PDF, DOC or DOCX

“เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้เว็บไซต์ของเรา หากคุณยังคงใช้งานบนเว็บไซต์ต่อเราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายความเป็นส่วนตัว”